Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá X

15:37, 13/05/2021

Từ ngày 11 đến 13-5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại đơn vị bầu cử số 4, huyện Buôn Đôn.

Tại đơn vị bầu cử số 4, huyện Buôn Đôn, gồm các xã: Ea Bar, Cuôr Knia, Ea Huar, Ea Wer, Tân Hòa, Ea Nuôl và Krông Na; có các ứng viên: Phạm Văn Hanh, Phó Chánh văn phòng HĐND tỉnh; H’Jwin Niê, chuyên viên Hội LHPN huyện Buôn Đôn: Lê Thị Hoàng Linh, chuyên viên Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Buôn Đôn; Y Si Thắt Ksơr, Phó Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn: Ya Toan Ênuôl, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Buôn Đôn, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá X, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Y
Ứng cử viên Ya Toan Ênuôl trình bày chương trình hành động.

Các ứng viên đã trình bày tóm tắt, ngắn gọn chương trình hành động với cử tri; cam kết sẽ thực hiện đầy đủ nếu được cử tri tín nhiệm bỏ phiếu, đắc cử. Cử tri hoan nghênh các chương trình hành động của ứng cử viên, nhận xét tất cả ứng viên rất nghiêm túc, trách nhiệm, đầu tư xây dựng chương trình hành động cụ thể, súc tích, gắn liền với nhiệm vụ, trên từng cương vị công tác.

Cử tri nêu phát biểu ý kiến tại hội nghị.
Cử tri nêu ý kiến tại hội nghị.

Cử tri nhắn nhủ, đại biểu HĐND là những người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, do cử tri tín nhiệm bỏ phiếu vừa là vinh dự, nhưng trách nhiệm cũng rất nặng nề, nếu đắc cử các ứng viên cần phát huy tinh thần trách nhiệm, “Nói đi đôi với hành động” luôn gắn bó, gần gũi cơ sở, kịp thời phản ánh đến các cơ quan chức năng giải quyết những ý kiến kiến nghị của cử tri liên quan đến các lĩnh vực an sinh xã hội trên địa bàn huyện, xứng đánh với tình cảm tin yêu của cử tri.

Trước đó, ngày 11 và 12, các ứng viên cũng đã tiếp xúc cử tri tại xã Ea Bar, Ea Wer, Tân Hoà và Krông Na.


Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.