Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Cư M'gar phát động thi đua chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

10:23, 31/01/2021

Ngày 30-1, tại xã Ea M’droh, Huyện Đoàn Cư M’gar tổ chức Lễ phát động thi đua chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với hành trình “Đến với địa chỉ đỏ” và chương trình “Xuân yêu thương” năm 2021.

tt
Huyện Đoàn Cư M'gar trao quà tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea M'droh

Lễ phát động thu hút trên 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã Ea M’droh, các tổ chức cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc và bà con nhân dân trên địa bàn.

tt
Người dân trên địa bàn được khám và cấp phát thuốc miễn phí

Ngay sau Lễ phát động, Huyện Đoàn đã trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và gia đình có công với cách mạng; tổ chức khám, phát thuốc và tư vấn sức khỏe miễn phí cho bà con nhân dân; khởi công xây dựng công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê”; tổ chức các hoạt động an sinh xã hội và chăm sóc thiếu niên, nhi đồng.

tt
Đoàn viên, thanh niên huyện Cư M'gar tổ chức cắt tóc cho trẻ em trên địa bàn

Lễ phát động thi đua chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tăng cường giáo dục lý tưởng, truyền thống cách mạng, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, thực hiện những công trình, việc làm thiết thực, ý nghĩa của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện Cư M’gar.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.