Multimedia Đọc Báo in

Công an thị xã Buôn Hồ: Không để xảy ra "điểm nóng" về an ninh trật tự

18:23, 16/01/2021

Công an thị xã Buôn Hồ vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Trong năm 2020, Công an thị xã đã triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, không để xảy ra “điểm nóng”; đảm bảo an toàn tuyệt đối các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa trên địa bàn. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được chú trọng; hoàn thành chỉ tiêu về phát triển đảng viên mới; siết chặt kỷ luật, kỷ cương; bố trí Công an chính quy về các xã đúng theo quy định . Các kết quả đó đã góp phần hỗ trợ tích cực cho cấp ủy, chính quyền thị xã trong việc xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội địa phương.

a
Các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020 nhận Giấy khen.

Hội nghị cũng đã triển khai Nghị quyết về thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã Buôn Hồ lần thứ XVI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Nhân dịp này, Công an thị xã Buôn Hồ đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.