Multimedia Đọc Báo in

6 đội viên xuất sắc tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc

11:44, 25/10/2020
Ngày 23-10, Thường trực Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức gặp mặt Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX, năm 2020.
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Doãn Tới - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã quán triệt các nội dung trọng điểm trong khuôn khổ chương trình đại hội, căn dặn các em cần phải chấp hành tốt nội quy và phát huy trí tuệ, tài năng tham gia vào từng hoạt động mà đại hội tổ chức. Qua đó, giới thiệu quảng bá nét đẹp của tỉnh nói chung, thế hệ măng non tỉnh nhà nói riêng.
 
Đại diện Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh
Đại diện Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tặng quà Đoàn đại biểu cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh năm 2020
 
Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Đắk Lắk tham gia Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX, năm 2020 (diễn ra từ ngày 24 đến 25-10 tại Hà Nội) với số lượng 6 đại biểu đến từ các huyện Cư M’gar, Ea Súp, Krông Bông, Krông Pắc, Ea Kar và TP. Buôn Ma Thuột. Đây đều là các gương đội viên điển hình, xuất sắc trong học tập, rèn luyện và hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao của tỉnh nhà. 
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.