Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Nhiều hoạt động hướng về Ngày Thương binh Liệt sỹ

15:44, 11/07/2019

Phòng LĐ-TBXH huyện Cư M’gar cho biết, nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2019), huyện dành kinh phí 107 triệu đồng để tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về các gia đình có công với cách mạng.

Cán bộ Ngành LĐ-TBXH huyện Cư M'gar thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Từ Thị Hiền.
Cán bộ Ngành LĐ-TBXH huyện Cư M'gar thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Từ Thị Hiền.

Cụ thể huyện thăm, tặng quà 142 đối tượng có công với cách mạng trên địa bàn với mức 500.000 đồng/suất. Trong đó tặng 70 suất cho các đối tượng là Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh hùng; gia đình thờ cúng đối tượng lão thành cách mạng, tiền khởi nghĩa; gia đình có hai liệt sỹ đang hưởng trợ cấp; thương, bệnh binh 81% trở lên; người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học… và 72 suất dành cho đối tượng chính sách tiêu biểu của 17 xã, thị trấn trên địa  bàn.

Dịp này huyện Cư M’gar tổ chức Lễ thắp nến tri ân, dâng hoa, dâng hương các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Thanh Thanh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.