Multimedia Đọc Báo in

Đảng bộ Cơ quan - Chính quyền huyện M'Đrắk trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

17:26, 10/07/2019

Chiều 10 -7, Đảng ủy Cơ quan Chính quyền huyện M’Đrắk đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên thuộc Đảng bộ.

Các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng gồm các đồng chí: Nguyễn Ngọc Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đảng viên Chi bộ Văn phòng HĐND&UBND huyện; Nguyễn Văn Giang, Trưởng phòng Tư pháp, đảng viên Chi bộ Thanh tra -Tư pháp; Nguyễn Hữu Quỳ, Trưởng Phòng Dân tộc, đảng viên Chi bộ Nội vụ-Lao động.

Đồng chí Trần Xuân Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Chính quyền trao Huy hiệu 30 tuổi Đảng tặng các đảng viên.
Đồng chí Trần Xuân Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Chính quyền trao Huy hiệu 30 tuổi Đảng tặng các đảng viên

Tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy Cơ quan Chính quyền huyện M’Đrắk đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các đảng viên đã đạt được trong những năm qua, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, là tấm gương mẫu mực cho quần chúng và các thế hệ đảng viên học tập, noi theo.

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.