Multimedia Đọc Báo in

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh trao nhà Tình nghĩa tặng hộ nghèo huyện Krông Bông

17:55, 24/01/2019

Sáng 24-1, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã tổ chức bàn giao căn nhà Tình nghĩa tặng gia đình ông Phan Quốc Bình (thôn 3, xã Ea Trul, huyện Krông Bông).

Ông Phan Quốc Bình nhận bàn giao căn nhà
Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh bàn giao căn nhà cho gia đình ông Phan Quốc Bình 

Căn nhà được xây dựng kiên cố, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, có diện tích xây dựng khoảng 70 m2, với tổng kinh phí gần 160 triệu đồng. Trong đó Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình, người thân ông Bình và một doanh nghiệp trên địa bàn xã đóng góp, ủng hộ.

Ông Phan Quốc Bình (áo đen) trò chuyện cùng đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh và chính quyền địa phương trong căn nhà mới
Ông Phan Quốc Bình (áo đen) trò chuyện cùng đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh và chính quyền địa phương trong căn nhà mới

Được biết, gia đình ông Phan Quốc Bình là một trong những hộ nghèo nhất của xã Ea Trul, có 5 nhân khẩu, trước đây phải sinh sống trong căn nhà cũ bằng gỗ tạm bợ, dột nát.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.