Multimedia Đọc Báo in

Đêm trăng Tây Nguyên vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

08:55, 02/10/2017
Tối 1-10, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình Đêm trăng Tây Nguyên vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2017. 
 

Các em thiếu nhi hào hứng tham gia giao lưu cùng "Chú Cuội"

 
Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và trên 700 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn tỉnh. 
 
Tại chương trình, các em đã được nghe đọc thư chúc Tết Trung thu năm 2017 của Chủ tịch nước; tham gia giao lưu văn nghệ, các trò chơi. 
 
Các tiết mục văn nghệ diễn ra xuyên suốt chương trình
Các tiết mục văn nghệ được biểu diễn xuyên suốt chương trình

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh trao học bổng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 
Đặc biệt, Ban tổ chức chương trình đã trao 10 suất học bổng Thắp sáng ước mơ (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng), 730 suất quà và 5.000 vé vui chơi miễn phí tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn… nhằm động viên, khuyến khích các em vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong học tập và cuộc sống.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.