Multimedia Đọc Báo in

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức đại biểu HĐND cấp xã, thị trấn, huyện Cư M'gar

16:03, 16/06/2017

Ngày 15-6, huyện Cư M’gar vừa kết thúc lớp bồi dưỡng kiến thức cho đại biểu HĐND cấp xã, thị trấn nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn.

Tham gia lớp bồi dưỡng lần này có 152 học viên là đại biểu HĐND các xã Quảng Tiến, Cư Dliê Mnông, Ea M’đroh, Ea Tar, Ea Kuêh và thị trấn Ea Pốk. Trong thời gian 3 ngày, từ 13 đến 15-6, các học viên được bồi dưỡng kiến thức thuộc 5 chuyên đề, gồm: Hội nhập quốc tế và những vấn đề đặt ra với Việt Nam; tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội và một số nhiệm vụ trọng tâm giai đọan 2017-2020; những vấn đề cơ bản của Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Giám sát; vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và hình thức hoạt động cuả HĐND và đại biểu HĐND; một số kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các đại biểu HĐND cấp xã, thị trấn

Từ đầu năm đến nay, đây là lớp bồi dưỡng thứ hai được tổ chức trên địa bàn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động cho đại biểu HĐND, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả và chất lượng hoạt động cuả người đại biểu, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.

Đỗ Lan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.