Multimedia Đọc Báo in

Có trên 1.000 thí sinh tham gia cuộc thi trực tuyến trên Internet trong tuần đầu tiên

17:50, 28/10/2016
Trong tuần đầu tiên triển khai, Cuộc thi tìm hiểu Tư tưởng, tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh, 6 bài học lý luận chính trị và biển đảo quê hương trực tuyến trên Internet thu hút trên 1.000 thí sinh tham gia. 
 
Trong đó, 3 tập thể dẫn đầu là Huyện Đoàn Krông Pắk với 338 người dự thi; Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk với 311 người dự thi và Đoàn Cảnh sát PCCC tỉnh có 221 người dự thi.
 
Kết quả, giải Nhất thuộc về thí sinh Đỗ Thị Lệ Hằng (Đoàn Cảnh sát PCCC tỉnh); giải Nhì: Nguyễn Huyền Trang (Đoàn Cảnh sát PCCC tỉnh); giải Ba: Lệ Hằng (Đoàn Cảnh sát PCCC tỉnh). 
 
Cuộc thi tìm hiểu tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, 6 bài học lý luận chính trị và biển đảo quê hương trên mạng internet năm 2016 do Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo và VNPT Đắk Lắk tổ chức. Cuộc thi sẽ được tổ chức theo từng tuần và diễn ra đến hết ngày 12-11-2016. 
 
Anh Phương
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.