Multimedia Đọc Báo in

Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" huyện Ea Kar

14:14, 28/10/2016

Phòng GD-ĐT huyện Ea Kar vừa tổ chức Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" năm 2016 với sự tham gia của gần 50 đội đến từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Các đơn vị tham gia đã mang đến gần 150 tiết mục múa, đơn ca, song ca, tốp ca với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu, lòng biết ơn thầy cô giáo, tình bạn dưới mái trường.

Kết quả, ở khối THCS, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường THCS Nguyễn Khuyến; giải Nhì: Trường Đinh Tiên Hoàng và Trường Phan Đình Phùng; giải Ba: Trường Chu Văn An và Trường Nguyễn Đức Cảnh. Ở khối Tiểu học: giải Nhất thuộc về Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo; giải Nhì: Trường Nguyễn Thị Minh Khai và Trường Nguyễn Văn Cừ; giải Ba: Trường Lê Văn Tám, Trường Tô Hiệu, Trường Nguyễn Huệ và Trường La Văn Cầu.              

                Hoàng Bình Nguyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.