Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Famtrip đến tham quan, khảo sát du lịch tại Đắk Lắk

15:47, 14/12/2015

Từ ngày 10 đến 12-12 , Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh đón đoàn Famtrip đến tham quan, khảo sát và tìm hiểu sản phẩm du lịch tại Đắk Lắk.

Tham gia đoàn lần này có gần 100 thành viên đến từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm xúc tiến du lịch, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, du lịch thuộc các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình và Thanh Hóa.
Trong khuôn khổ của chuyến đi lần này đoàn đã đến tham quan, khảo sát thực tế tại các điểm, khu du lịch nổi tiếng của tỉnh như Trung tâm du lịch Buôn Đôn, Hồ Lắk, Khu du lịch sinh thái văn hóa cộng đồng Ko Tam, Bảo tàng tỉnh, Nhà đày Buôn Ma Thuột… và tổ chức buổi tọa đàm “Xúc tiến, liên kết phát triển du lịch Đắk Lắk với các tỉnh, thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình và Thanh Hóa”.

Đoàn tham quan, khảo sát thực tế tại Nhà đày Buôn Ma Thuột

Đây không chỉ là hoạt động để đẩy mạnh tuyên truyền, giới thiệu về tiềm năng du lịch của địa phương mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp lữ hành, du lịch có cơ hội gặp gỡ, thúc đẩy hợp tác liên kết, kết nối tour, tuyến, sản phẩm du lịch mới.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc