Multimedia Đọc Báo in

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính tại huyện Krông Bông

08:24, 11/11/2015

Vừa qua, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức bế giảng và trao bằng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính cho 79 học viên, hệ tại chức, khóa học 2013 – 2015 tại huyện Krông Bông.

Tham gia lớp học này có 78 học viên là cán bộ, công nhân viên chức đang công tác ở cấp xã và các trường học trên địa bàn huyện Krông Bông. Qua 2 năm học tập, các học viên đã được nghiên cứu 7 học phần trong chương trình đào tạo Trung cấp lý luận chính trị - hành chính do Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh ban hành, gồm: Những vấn đề cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước XHCN Việt Nam; khoa học hành chính; một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về kinh tế, văn hóa, đối ngoại; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình, nhiệm vụ của địa phương...

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy khen tặng các học viên tiêu biểu  trong khóa học.
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy khen tặng các học viên tiêu biểu trong khóa học.

Cuối khóa học, có 77 học viên đủ điều kiện tham gia kỳ thi tốt nghiệp (trong kỳ thi, có thêm 2 học viên của TP. Buôn Ma Thuột cùng tham gia). Kết quả, 79/79 học viên được cấp bằng tốt nghiệp; trong đó 10 học viên đạt loại giỏi, 55 học viên đạt loại khá.

Phan Tuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.