Multimedia Đọc Báo in

Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài tỉnh Đắk Lắk kỷ niệm 10 năm thành lập

17:46, 10/11/2015

Ngày 10 - 11, Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài tỉnh đã tổ chức tọa đàm, kỷ niệm 10 năm thành lập (2005 - 2015), với sự tham dự của đại diện các thành viên trong Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh.

Các đại biểu dự lễ kỷ niệm.
Các đại biểu dự lễ kỷ niệm.

Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài tỉnh được thành lập năm 2005 với 63 hội viên thuộc 5 chi hội. Đến nay đã có 10/15 huyện, thị xã, thành phố và 6 xã, phường, thị trấn có tổ chức hội với tổng số hội viên trên 1.000 người, trong đó có hội viên là kiều bào mang quốc tịch Pháp, Ba Lan. Các kiều bào tỉnh Đắk Lắk ở nước ngoài luôn phát huy truyền thống đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau phát triển kinh tế, hòa nhập tốt với cộng đồng sở tại và có những đóng góp quan trọng vào công tác đối ngoại - trở thành chiếc cầu nối thúc đẩy quan hệ đối ngoại, hợp tác giữa Việt Nam với các nước khác.

Chủ tịch Hội Trần Quang Vinh phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã đóng góp ý kiến nhằm tiếp tục xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, qua đó huy động tốt mọi nguồn lực trong giới kiều bào phục vụ công cuộc xây dựng, phát triển quê hương, đất nước.

Các cá nhân, tập thể nhận Giấy khen của Hội.
Các cá nhân, tập thể nhận Giấy khen của Hội.

Nhân dịp này, Hội đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân đã có nhiều đóng góp vào công tác Hội trong 10 năm qua.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Đại lễ Phật đản
Đại lễ Phật Đản năm 2024 - Phật lịch 2568 tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tất cả các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, phẩm lễ..., với mong muốn đón một đại lễ thật ý nghĩa, trang trọng.