Multimedia Đọc Báo in

Công ty Điện lực Đắk Lắk: Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình chính sách, buôn kết nghĩa

09:46, 02/10/2015

Thiết thực hướng đến kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Trung (7-10-1975- 7-10-2015), ngày 30-9, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và hỗ trợ sửa chữa, xây dựng nhà ở cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, hộ nghèo, cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn…. trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền gần 300 triệu đồng.

Lãnh đạo Công ty thăm hỏi, tặng quà Hội Người cao tuổi tỉnh

Cụ thể, đơn vị đã tặng 10 suất quà cho hộ nghèo (mỗi suất 5 triệu đồng), hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 2 cán bộ công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trong công ty (60 triệu đồng/hộ); làm sân và mái che hiên nhà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Thái Thị Tài (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột) được đơn vị nhận phụng dưỡng từ năm 2009; tặng 3 con bò giống cho hộ đồng bào nghèo và xây dựng nhà vệ sinh tại buôn kết nghĩa M’Riu (xã Cư Huê, huyện Ea Kar); ủng hộ Hội người cao tuổi và Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh 20 triệu đồng… Toàn bộ số tiền trên do cán bộ, công nhân viên trong công ty đóng góp ủng hộ mỗi người 1,5 ngày lương.

Tặng bò giống cho đồng bào nghèo buôn kết nghĩa M'Riu


Đây là một hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường xuyên thể hiện sự chia sẻ của đơn vị đối với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chỉ tính riêng từ năm 2010 đến nay, Công ty đã chi hơn 2,2 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội - từ thiện trên địa bàn.

... ân cần thăm hỏi và tặng quà cho vợ chồng ông Y Bru Aliêô (huyện Cư Kuin) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.