Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột công bố, trao quyết định phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng

21:43, 15/08/2015

Vừa qua, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức lễ công bố, trao Quyết định của Bộ Quốc phòng về việc phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sen (SN 1930), trú tại phường Khánh Xuân .

Đại diện các ban, ngành, đoàn thể chính quyền địa phương đã cùng đông đảo bà con láng giềng đã đến chia sẻ niềm vui cùng gia đình.

Thủ trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố trao Quyết định của Bộ Quốc phòng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sen.

Mẹ Nguyễn Thị Sen có hai con là Liệt sỹ Đỗ Lý Ngân (hy sinh năm 1979) và Đỗ Văn Lưu (hy sinh năm 1986). Để ghi nhận và tri ân những cống hiến, hy sinh vô giá của Mẹ cho Tổ quốc, năm 2014 Mẹ được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu cao quý Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Đại diện thế hệ tuổi trẻ thành phố tặng hoa chúc mừng Mẹ.

Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc, Bộ Quốc phòng đã quyết định nhận phụng dưỡng Mẹ, với kinh phí là 500.000 đồng/tháng.

Bộ Quốc phòng giao Ban Chỉ huy Quân sự thành phố hằng tháng tổ chức thăm hỏi, động viên và trực tiếp trao số tiền phụng dưỡng cho Mẹ.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.