Multimedia Đọc Báo in

Thăm, tặng quà nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin

10:04, 14/08/2015

*Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Krông Ana vừa tổ chức đi thăm, tặng quà cho 13 nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.

Được biết, hiện nay trên địa bàn huyện Krông Ana có 40 nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam; trong đó, có 26 người nhiễm trực tiếp, 14 người bị nhiễm gián tiếp.

*Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Buôn Đôn cũng vừa tổ chức gặp mặt, tặng quà các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện đã chia sẻ nỗi đau cùng những khó khăn mà nạn nhân và gia đình các nạn nhân chất độc da cam phải gánh chịu; đồng thời mong muốn các nạn nhân và các gia đình tiếp tục nỗ lực, vượt qua nỗi đau vươn lên trong cuộc sống. Trong dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện đã tặng 27 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam; mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.

Được biết, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Buôn Đôn hiện có 160 hội viên; trong đó có 27 hội viên là nạn nhân chất độc da cam.

Liên Hương – Quốc An


Ý kiến bạn đọc