Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn kỹ năng thông tin truyền thông trong Chương trình xây dựng nông thôn mới

09:44, 19/08/2015

Trong hai ngày 17 và 18-8, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk phối hợp với Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thông tin truyền thông trong chương trình xây dựng nông thôn mới cho 160 cán bộ Đoàn thuộc các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được tìm hiểu một số chuyên đề: Công tác tuyên truyền vận động thực hiện xây dựng nông thôn mới; kỹ năng viết tin, bài, chụp ảnh trên các phương tiện thông tin đại chúng; kỹ năng tổng hợp những bài học kinh nghiệm, cách làm hay, gương điển hình, mô hình hiệu quả trong thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới. Lồng ghép giữa các bài giảng, các đoàn viên, thanh niên còn được tham gia các trò chơi mô phỏng, các nội dung thảo luận nhóm xoay quanh các chuyên đề được tập huấn.

Lớp tập huấn đã trang bị cho cán bộ Đoàn các cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết, đồng thời gợi mở những giải pháp, cách làm mới để đẩy mạnh thực hiện chương trình “Tuổi trẻ Đắk Lắk chung tay xâng dựng nông thôn mới” tại cơ sở.

Võ Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.