Multimedia Đọc Báo in

Trạm cân lưu động 53 bị phá hoại

16:50, 18/08/2015
Sở GTVT vừa có văn bản gửi Bộ GTVT, UBND tỉnh và Tổng cục Đường bộ Việt Nam báo cáo sự việc kẻ xấu phá hoại tài sản tại Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động số 53 của tỉnh.
f
Các chóp nón bảo vệ tại Trạm cân bị kẻ xấu đạp đổ ngả nghiêng, một số chóp bị gãy đôi, hư hỏng...
Theo báo cáo sự việc, khoảng 15 giờ 30 ngày 16-8-2015, tại Trạm cân trên (đặt tại km 134+100, Quốc lộ 26), đoạn qua xã Ea Knuêk, huyện Krông Pắc đã xuất hiện một nhóm thanh niên đi xe máy với tốc độ cao, khi qua Trạm cân chúng dùng chân đạp đổ, làm hư hỏng các chóp nón bảo vệ khu vực đặt bàn cân và một mắt thần (thiết bị ghi hình ảnh biển kiểm soát của xe khi vào cân tải trọng) rồi bỏ chạy. Lực lượng liên ngành tại Trạm cân đã truy đuổi, nhưng các đối tượng đã chạy vào các đường nhánh và rẫy cà phê nên không bắt được. 
 
Hiện Sở GTVT đang phối hợp với Công an huyện Krông Pắc tiếp tục điều tra, truy tìm các đối tượng phá hoại trạm cân để xử lý theo quy định của pháp luật.
 
 Hoàng Tuyết
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.