Multimedia Đọc Báo in

Đại hội "Cháu ngoan Bác Hồ" huyện Ea Súp năm 2015

09:51, 18/05/2015

Vừa qua, Hội đồng Đội huyện Ea Súp đã tổ chức Đại hội “Cháu ngoan Bác Hồ” lần thứ VII năm học 2014-2015. Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các ban ngành đoàn thể và 125 đội viên thiếu niên nhi đồng đến từ các đơn vị trường học trên địa bàn đã tham dự.

Thực hiện “5 điều Bác Hồ dạy”, trong năm qua, thiếu nhi huyện Ea Súp đã tích cực phấn đấu học tập và rèn luyện, tham gia các chương trình ngoại khóa, chương trình rèn luyện đội viên, dự bị đội viên đạt hiệu quả. Hội đồng Đội huyện tích cực đẩy mạnh nhiều phong trào thi đua như kế hoạch nhỏ, tiết kiệm vì bạn nghèo và qua đó giúp 85 học sinh nghèo có xe đạp đến trường; triển khai các công trình măng non, phát động trồng 1.025 cây xanh và góp gạch xây dựng 10 bồn hoa trong khuôn viên các trường; vận động các mạnh thường quân xây dựng “hệ thống nước lọc” dành cho học sinh dân tộc thiểu số tại Trường Tiểu học Lê Hồng Phong và Tiểu học Kim Đồng với tổng số tiền 160 triệu đồng; phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình “Ngày hội thanh niên vì trẻ em nghèo” tại 2 xã Ia lốp và Ia R’vê và trao tặng 4 bộ trống, 800 khăn quàng đỏ, 30 suất quà cho 4 liên đội trên địa bàn….

Tại Đại hội lần này, đã có 125 đội viên xuất sắc đại diện cho các liên đội trên địa bàn huyện được tặng Giấy khen Cháu ngoan Bác Hồ; 30 liên đội được tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2011-2015. Hội đồng Đội huyện Ea Súp cũng đã trao tặng 1 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, 4 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trang Vũ


Ý kiến bạn đọc