Multimedia Đọc Báo in

Sẽ tổ chức nhiều hoạt động quảng bá tại Ngày hội du lịch Dak Lak trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V-2015

15:15, 24/02/2015

Ngày hội Du lịch Dak Lak  là một trong những hoạt động có ý nghĩa được tổ chức tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V-2015. Theo đó, từ ngày 9 đến 15-3, tại Khách sạn Biệt Điện (số 1 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột) sẽ diễn ra nhiều hoạt động quảng bá thiết thực như tổ chức trung tâm hướng dẫn thông tin cho du khách, trung tâm điều hành tour cà phê, tour du lịch nội tỉnh. Đặc biệt, chú trọng giới thiệu về chương trình du lịch với cà phê - một loại hình du lịch mới, độc đáo của các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh- thông qua các tour cà phê gắn với tour du lịch nội tỉnh.

Cưỡi voi vượt sông Sêrêpôk là một "đặc sản" du lịch của Dak Lak

Du khách đến với Ngày hội còn có dịp tìm hiểu kỹ hơn về du lịch Dak Lak thông qua gian hàng trưng bày, giới thiệu các hình ảnh, tài liệu liên quan về sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn như điểm du lịch, hoạt động lữ hành, cơ sở lưu trú, hàng lưu niệm, ẩm thực Tây Nguyên... Ngoài ra, còn có chương trình đốt lửa, biểu diễn nghệ thuật, giao lưu văn hóa cồng chiêng hằng đêm nhằm đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về văn hóa của đồng bào dân tộc tại chỗ…

Thác Dray Nu - một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách khi có dịp ghé thăm Dak Lak

Theo Hiệp hội du lịch tỉnh thì đây là dịp để tỉnh Dak Lak quảng bá hình ảnh, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về du lịch cùng nhiều hoạt động nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hóa đặc trưng của các dân tộc ở thủ phủ cà phê đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước.


Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.