Multimedia Đọc Báo in

Siêu thị tăng thời gian mở cửa phục vụ khách hàng dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi

20:25, 15/02/2015

Để phục vụ người tiêu dùng đến mua sắm Tết, nhiều siêu thị trung tâm thương mại đã tăng thời gian mở cửa phục vụ khách hàng. Theo đó, trong thời gian cao điểm, các siêu thị sẽ mở rộng khung giờ mở cửa từ 1 đến 4 giờ so với ngày thường. Cụ thể, thay vì ngày thường chỉ  mở cửa phục vụ khách hàng từ 8 giờ đến 22 giờ thì bắt đầu từ ngày 20 tết, các siêu thị mở cửa đón khách đến mua sắm từ 7 giờ và kết thúc lúc 23 giờ. Từ ngày 25 đến 29 Tết, sẽ mở cửa sớm hơn, từ 6 giờ đến tận 24 giờ. Riêng ngày 30 Tết, phục vụ khách hàng từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa.  (Riêng Vinatex Buôn Ma Thuột  mở cửa đến hết 15 giờ 30).

Khách hàng sắm Tết tại siêu thị Co.opMart Buôn Ma Thuột

Ngày 4 Tết, các siêu thị trên sẽ mở cửa trở lại để phục vụ khách hàng đến mua sắm vào buổi sáng, từ  8 giờ đến 12 giờ; và mùng 6 Tết sẽ hoạt động trở lại bình thường.
Ngoài việc tăng thời gian bán hàng, các siêu thị còn tăng cường thêm các kết tính tiền và nhân viên bán hàng để phục vụ khách tốt hơn. Dịp này, Co.opMart Buôn Ma Thuột tăng thêm 15 kết tính tiền nhằm hạn chế việc khách hàng phải chờ lâu.

Đ. L



 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.