Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi gia đình các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

10:19, 19/11/2013

* Vừa qua, Ban An toàn giao thông huyện Ea Súp đã tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân bị tử vong vì tai nạn giao thông trong năm 2013.

Theo thống kê của Ban An toàn Giao thông huyện Ea Súp, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn xảy ra 13 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 13 người chết. Nguyên nhân chủ yếu là do các người tham gia giao thông phóng nhanh, vượt ẩu, không đội mũ bảo hiểm…

Tại mỗi điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân bị tử vong do tai nạn giao thông và mong muốn gia đình, người thân vượt qua nỗi đau, khó khăn, ổn định cuộc sống đồng thời tích cực vận động mọi người chấp hành nghiêm các quy định khi tham gia giao thông. Đoàn cũng đã hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng.

* Ban An toàn giao thông TX. Buôn Hồ vừa tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông thuộc địa bàn các xã Cư Bao, Ea Drông, phường Bình Tân và phường An Lạc mỗi gia đình 2 triệu đồng. Đoàn đã thăm hỏi, chia buồn đồng thời động viên các gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn, tích cực tuyên truyền cho mọi thành viên trong gia đình, khu xóm, cộng đồng nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Trang Vũ - Ninh Trang


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.