Multimedia Đọc Báo in

Huyện M'Drak: Mít tinh hưởng ứng "Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông" năm 2013

10:15, 19/11/2013

Ngày 17-11, huyện M’Drak đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2013.

Tham gia có đại diện lãnh đạo ban, ngành đoàn thể trên địa bàn huyện và 500 đoàn viên thanh niên đến từ Đoàn xã Krông Jin, thị trấn, xã Cư Mta và Đoàn Trường THPT Nguyễn Tất Thành, Đoàn khối các cơ quan hành chính sự nghiệp của huyện M’Drak.

Đoàn viên thanh niên huyện M'Drak tích cực hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2013.
Đoàn viên thanh niên huyện M'Drak tích cực hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2013.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban an toàn giao thông huyện Lê Đình Điền đã phát biểu kêu gọi sự động viên chia sẻ của cộng đồng đối với những tổn thất, mất mát và khó khăn của nạn nhân và gia đình nạn nhân tai nạn giao thông; cảnh báo về thảm họa của tai nạn giao thông, nguy cơ và nguyên nhân gây tai nạn giao thông nhằm tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ trên địa bàn huyện chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ, nâng cao ý thức trách nhiệm và văn hóa khi tham gia giao thông.

Sau buổi lễ, các đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành trên địa bàn thị trấn M’Drak và xã Krông Jin.

Tiến Ninh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.