Multimedia Đọc Báo in

Các hoạt động nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

09:42, 20/11/2013

*Sáng 19-11, UBND huyện Buôn Đôn và Phòng GD-ĐT huyện đã long trọng tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND huyện đã chúc mừng và ghi nhận những thành tích của các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên ngành giáo dục huyện đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị các thầy cô giáo tiếp tục nỗ lực vượt khó, trau dồi năng lực chuyên môn, đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Trong dịp này, UBND huyện Buôn Đôn cũng đã tuyên dương, khen thưởng 15 giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh giai đoạn 2008-2013.

Hướng tới kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, trong thời gian qua, ngành GD-ĐT huyện Buôn Đôn cũng đã tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi như thi thiết kế giáo án điện tử, thi làm đồ dùng dạy học, thi giáo viên dạy giỏi và các hoạt động văn nghệ, thể thao…

*Chào mừng kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, bên cạnh tổ chức dự giờ, thăm lớp, thao giảng tại các khoa, tổ bộ môn nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật còn tổ chức nhiều hoạt động phong phú như: hội thao cho cán bộ, giảng viên; hội thi cắm hoa “Tri ân thầy cô”; cuộc thi các nhóm nhạc với chủ đề “Đêm tri ân”… Trong dịp này, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật đã vinh dự được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu trong phong trào thi đua năm học 2012-2013.

* Ngày 17-11, huyện Cư M’gar đã tổ chức kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2013).

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam và truyền thống ngành giáo dục huyện nhà. Trong những năm qua, sự nghiệp giáo dục của huyện Cư M’gar đã có nhiều khởi sắc. Từ 33 trường học, với 12.289 học sinh và 435 giáo viên, cơ sở vật chất vô cùng thiếu thốn với 338 phòng học, trong đó có 4 phòng bán kiên cố, số còn lại là tạm bợ trong những ngày đầu mới thành lập huyện, sau 30 năm xây dựng và phát triển, đến nay toàn huyện có 86 trường học từ mầm non đến THCS, với tổng số 1.369 lớp, với 3.6942 em học sinh. Chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên, số lượng giáo viên giỏi, học sinh giỏi ngày càng tăng. Đến nay, toàn huyện có 24 trường đạt Chuẩn quốc gia. Huyện Cư M’gar đã được công nhận hoàn thành phổ cập THCS và phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi, có 8 xã hoàn thành phổ cập cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi. Cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư đáp ứng tốt nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh…

Nguyễn Phùng Hiền – Thu Hiền – Công Phong


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.