Multimedia Đọc Báo in

104 tác phẩm tham dự Liên hoan phát thanh – truyền hình tỉnh lần IV năm 2013

07:48, 22/06/2013

Chiều 21-6, Đài Phát thanh và Truyền hình (PHTH) tỉnh tổ chức Lễ tổng kết, trao giải Liên hoan Phát thanh – Truyền hình (PT-TH) tỉnh lần IV năm 2013.

a
Các đại biểu tham dự Liên hoan

Liên hoan PT-TH tỉnh năm 2013 có 23 đơn vị tham gia dự thi (tăng 6 đơn vị so với năm trước) với tổng số 104 tác phẩm (tăng 21 tác phẩm), trong đó có 44 tác phẩm phát thanh và 60 tác phẩm truyền hình thuộc các thể loại: Chương trình tổng hợp tiếng kinh, chương trình tổng hợp tiếng dân tộc, phóng sự ngắn, phóng sự, phim tài liệu và gương người tốt việc tốt.

a
Lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh tặng Giấy khen các đơn vị có tác phẩm tham dự Liên hoan

Nhìn chung, các tác phẩm tham dự Liên hoan năm nay đã bám sát công tác tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; giáo dục truyền thống; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng nông thôn mới và những vấn đề thời sự cấp bách ở cơ sở…

a
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các tác giả đạt giải ở thể loại phóng sự ngắn (phát thanh)...
a
... và phóng sự ngắn (truyền hình).

Được biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp Đài PTTH tỉnh tổ chức Liên hoan để người làm PT-TH trong tỉnh giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm nghiệp vụ, tùng bước nâng cao chất lượng các chương trình PT-TH phục vụ khán thính giả. Đồng thời, đây là sân chơi định kỳ bổ ích cho đội ngũ làm PT-TH các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

a
Các tác giả đạt giải ở thể loại Chương trình phát thanh tiếng kinh tổng hợp...
a
... và Chương trình thời sự tiếng phổ thông (truyền hình) nhận Giấy chứng nhận.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì và Ba cho 18 tác phẩm phát thanh và 18 tác phẩm truyền hình thuộc 6 thể loại tham dự Liên hoan.

 

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.