Multimedia Đọc Báo in

Báo Dak Lak kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và tổ chức Hội nghị Cộng tác viên – Bạn đọc

19:57, 20/06/2013

Ngày 20-6, Báo Dak Lak long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2013) và Hội nghị Cộng tác viên – Bạn đọc. Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Phó Trưởng Ban thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên Mai Văn Năm; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, doanh nghiệp và gần 200 cộng tác viên đang sống, học tập và công tác trên địa bàn tỉnh đã về dự.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang của nền báo chí cách mạng Việt Nam. Trong lịch sử vẻ vang ấy, cùng với hệ thống báo đảng địa phương và các cơ quan thông tấn cả nước, Báo Dak Lak đã có được một bề dày thành quả. Từ chỗ xuất bản 1 số/tuần, đến nay Báo Dak Lak đã xuất bản 5 số/tuần, hằng tháng có ấn phẩm Nguyệt san Dak Lak. Đặc biệt từ tháng 9-2009, Báo Dak Lak Điện tử ra đời đã đánh dấu bước trưởng thành mới của Báo Dak Lak trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Báo Dak Lak ngày càng tạo dựng được uy tín khá rõ nét trong lòng bạn đọc nhờ sự chân thực, chính xác, kịp thời và ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin của bạn đọc. Những thành quả mà Báo Dak Lak đã đạt được không chỉ là nỗ lực, nhiệt huyết cống hiến của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, mà còn có sự đồng hành, góp sức tích cực, đáng trân trọng của các ngành, các địa phương, các doanh nghiệp; cộng tác viên và bạn đọc. Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Tổng Biên tập Báo Dak Lak Trương Minh Thắng bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc tới cộng tác viên và bạn đọc gần xa. Đồng chí nhấn mạnh: “Tờ báo là chiếc cầu nối tin cậy giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân thì đội ngũ cộng tác viên chính là chiếc cầu nối quan trong giữa các địa phương, các ngành, giữa cơ sở với tờ báo. Các cộng tác viên đã bám sát cơ sở, kịp thời phản ánh các sự kiện xảy ra giúp Báo thực hiện nhiệm vụ thông tin tuyên truyền một cách toàn diện các lĩnh vực đời sống kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh… Có thể nói lực lượng cộng tác viên là “cánh tay nối dài” của Tòa soạn, giúp Tòa soạn thông tin kịp thời và đa chiều về mọi lĩnh vực, mọi địa bàn từ đô thị đến các vùng sâu, vùng xa…”.

Đánh giá cao những thành qủa mà Báo Dak Lak đã đạt được trong suốt những năm qua, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm mong muốn tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên tiếp tục nỗ lực để tờ báo đảng của tỉnh không ngừng đổi mới về nội dung, hình thức. Báo Dak Lak sẽ tiếp tục là kênh thông tin tuyên truyền hữu hiệu các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân; nhân lên những nhân tố mới, điển hình mới; xung kích trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực…

Ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ cộng tác viên, Tổng Biên tập Báo Dak Lak đã quyết định biểu dương, khen thưởng 9 cộng tác viên tiêu biểu trong 5 năm 2007-2012.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm:

a
Toàn cảnh Lễ kỷ niệm

 

a
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm phát biểu tại Lễ kỷ niệm

 

a
Những thành quả của Báo Dak Lak có sự góp sức tích cực của cộng tác viên và bạn đọc

 

a
Tổng Biên tập Báo Dak Lak bày tỏ lòng tri ân các cộng tác viên, bạn đọc của Báo Dak Lak

 

a
Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential khu vực miền Trung - Tây Nguyên, một trong những doanh nghiệp đồng hành với Báo Dak Lak trong các hoạt động xã hội, từ thiện suốt nhiều năm qua, phát biểu tại Lễ kỷ niệm

 

Khen thưởng các cộng tác viên tiêu biểu
Khen thưởng các cộng tác viên tiêu biểu

Đàm Thuần - Giang Nam

 


Ý kiến bạn đọc