Multimedia Đọc Báo in

Dự kiến sẽ có 180 gian hàng tham gia Techmart DakNong 2013

15:07, 29/05/2013

Ngày 29-5, sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Dak Lak đã có buổi làm việc với  đại diện sở KH&CN Dak Nông về việc phối hợp tổ chức Chợ công nghệ và thiết bị vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên (Techmart Daknong 2013) năm 2013 tại Dak Nông.

Các bên liên quan đang thảo luận công việc chuẩn bị cho Techmart DakNong 2013

Theo đó, Techmart DakNong 2013 sẽ do Bộ Khoa học và Công nghệ, UBND tỉnh Dak Nông và UBND TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức, diễn ra từ ngày 19 đến 22-11, dự kiến có 180 gian hàng của 11 tỉnh tham gia. Bên cạnh các hoạt động giao dịch, mua bán thiết bị công nghệ, còn có nhiều hoạt động như Hội thảo “KH & CN phục vụ phát triển xã hội của vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên”; Diễn đàn công nghệ phục vụ nông nông nghiệp, nông thôn và nông dân; hội nghị giao ban về công tác KH &CN vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên…

Các sản phẩm công nghệ, cơ khí luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong các lần hội chợ diễn ra tại Dak Lak

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về việc phối hợp tuyên truyền, vận động doanh nghiệp tham gia gian hàng; bàn bạc kế hoạch tổ chức khảo sát cung- cầu, kết nối giao thương giữa hai tỉnh; thảo luận về các nội dung chuẩn bị giao ban vùng… Sở KH&CN Dak Lak cũng cho biết, sẽ tham gia khoảng 10 gian hàng tại hội chợ lần này để giới thiệu, mua bán các sản phẩm KH&CN của tỉnh.


Đ. L


Ý kiến bạn đọc