Multimedia Đọc Báo in

Không hỗ trợ kinh phí cho công tác sơ kết, tổng kết

06:50, 28/01/2013

UBND tỉnh vừa có văn bản số 557/UBND-TCTM, ngày 22-1-2013 gửi các sở, ngành, đoàn thể và UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc thực hành tiết kiệm.

Thời gian qua, UBND tỉnh nhận được một số văn bản xin kinh phí tổ chức sơ, tổng kết các hoạt động công tác của các đơn vị ngoài dự toán được giao. UBND tỉnh cho biết, công tác sơ, tổng kết là công việc thường xuyên của các cơ quan, đơn vị, việc gửi đề nghị như vậy của một số cơ quan là chưa hợp lý. Bởi vậy, UBND tỉnh sẽ không bổ sung, hỗ trợ kinh phí cho hoạt động nói trên. Đặc biệt, trong tình hình ngân sách tỉnh còn khó khăn như hiện nay và địa phương đang thực hiện chủ trương tiết kiệm, chống lãng phí theo chỉ đạo của Ban chấp hành Trung ương Đảng tại Chỉ thị số 21/CT/TW, ngày 21-12-2012 và Chỉ thị số 30/CT-TTg, ngày 26-11-2012 của Thủ tướng Chính phủ.

Hoàng Tuyết
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.