Multimedia Đọc Báo in

Bưu điện tỉnh Dak Lak: Ra mắt thương hiệu Bưu điện Việt Nam

06:48, 28/01/2013

Sáng 26-1, Bưu điện tỉnh Dak Lak chính thức tổ chức ra mắt thương hiệu mới:  Bưu điện Việt Nam (VietNam Post).

Quang cảnh buổi lễ ra mắt

Theo đó, biểu trưng (Logo) của VietNam Post bao gồm phần biểu tượng hình ảnh và phần chữ VietNam Post, được thiết kế trên ý tưởng là một lá thư đang mở. Hình ảnh lá thư đang mở kết hợp cùng tầm nhìn thương hiệu “Delivering more”- gửi cả niềm tin- thể hiện bằng 4 vạch màu vàng theo chiều tiến lên tạo nên chữ “V” tượng trưng cho “Việt Nam- VietNam Post”, đồng thời, cũng là hình ảnh ước lệ con hạc đang bay biểu trưng cho tính chất hoạt động đặc thù, sự năng động và không ngừng phát triển mở rộng cuả Bưu điện Việt Nam. Logo được sử dụng hai màu sắc chủ đạo là màu vàng cam và xanh đậm. Bên cạnh đó, câu khẩu ngữ (Slogan) “Gửi cả niềm tin” xuất phát từ tầm nhìn thương hiệu “Delivering more” là sự cam kết của VietNam Post về chất lượng các sản phẩm và dịch vụ của mình. Đến với VietNam Post, khách hàng không chỉ gửi thông tin hay hàng hóa mà còn gửi gắm cả niềm tin.

Lãnh đạo Bưu điện tỉnh Dak Lak giới thiệu về hệ thống nhận diện thương hiệu Bưu điện Việt Nam

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên ngành bưu điện tỉnh Dak Lak đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống ngành bưu điện, dâng hương tưởng niệm anh linh các liệt sĩ giao bưu thông tin và nêu quyết tâm tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, duy trì tốt mạng lưới, từng bước nâng cao chất lượng các dịch vụ, trên cơ sở phát triển đi trước một bước, đi tắt đón đầu, đi thẳng vào công nghệ hiện đại, tạo bước phát triển đột phá để tạo đà cho các lĩnh vực kinh tế- xã hội phát triển.

Biểu trưng của VietNam Post



Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.