Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

09:04, 25/01/2013
Ngày 22-1, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Krông Ana đã tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa tặng bà H Nghên Byă là đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Tơ Lơ, xã Ea Na (huyện Krông Ana).

Ngôi nhà được xây dựng trên đất thổ cư của gia đình, có diện tích 45m-, với tổng kinh phí xây dựng 65,25 triệu đồng. Trong đó Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng; số tiền còn lại do gia đình, dòng họ đóng góp.

Được biết đây là ngôi nhà cuối cùng được huyện tiến hành xây dựng và bàn giao theo kế hoạch năm 2012. Trong năm 2012 Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện đã xây dựng mới 14 nhà tình nghĩa, trong đó Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của tỉnh hỗ trợ 5 nhà (mỗi nhà trị giá 50 triệu đồng), Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của huyện và các xã trên địa bàn huyện hỗ trợ 10 nhà (mỗi nhà 25 triệu đồng). Ngoài ra Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện đã sửa chữa, tu bổ 10 nhà tình nghĩa (mỗi nhà trị giá 15 triệu đồng).

 H Jim Hmok


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.