Multimedia Đọc Báo in

Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột: Nhiều chương trình hấp dẫn trong tháng tri ân các nhà giáo

08:15, 19/11/2012

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), Siêu thị Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột áp dụng Chương trình “Tri ân khách hàng”.

Theo đó, khách hàng khi mua sản phẩm điện thoại di động, máy ảnh, máy quay ở bất kỳ cửa hàng nào có hoá đơn VAT sẽ được nhận 5 phiếu mua hàng tổng trị giá 1,5 triệu đồng. Đặc biệt, với những khách hàng là giáo viên sẽ được nhận ngay một cặp vé xem phim 4D miễn phí. Chương trình được áp dụng từ ngày 16 đến 30-11.

Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Siêu thị Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột
Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Siêu thị Nguyễn Kim Buôn Ma Thuột

Cũng từ nay đến hết tháng 11-2012, với Chương trình Lễ hội mua sắm MasterCard, khách hàng có thể mua trả góp hoặc trả ngay sẽ được giảm 10% nếu thanh toán bằng thẻ MasterCard của Ngân hàng Phương Nam khi mua tất cả sản phẩm ngành hàng điện lạnh từ 4 triệu (+ VAT), điện tử áp dụng Tivi LED 46 inches.

Trong chương trình trả góp đối với thẻ MasterCard được áp dụng từ nay đến hết ngày 30-11, khách hàng được hưởng các ưu đãi: Mua trả góp 0% lãi suất kỳ hạn 12 tháng khi sử dụng thẻ MasterCard của Ngân hàng Sacombank, Vietinbank thanh toán; giảm thêm 10% sau khi trừ tất cả các khuyến mãi, bên cạnh đó còn giảm giá từ 10 đến 49% các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, tin học và viễn thông.

P.V


Ý kiến bạn đọc