Multimedia Đọc Báo in

Sẽ khen thưởng các đơn vị, cá nhân cứu hộ tích cực trong vụ tai nạn xe khách tại cầu Sêrêpôk

14:34, 07/06/2012

Tin từ Ban an toàn Giao thông tỉnh cho biết: Ban vừa gửi danh sách sang Ban thi đua khen thưởng tỉnh, đề nghị khen thưởng 2 đơn vị và 85 cá nhân đã tham gia cứu hộ tích cực trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 34 người chết và 21 người bị thương tại cầu Sêrêpôk tối 17-5.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, rất đông người dân đã có mặt kịp thời tham gia cứu hộ, đưa người bị nạn đi cấp cứu
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, rất đông người dân đã kịp thời có mặt tại hiện trường tham gia cứu hộ, đưa người bị nạn đi cấp cứu
Theo đó, 2 đơn vị được đề nghị khen thưởng là tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jút (Dak Nông) và tập thể kíp trực Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Dak Lak; 85 cá nhân gồm: 18 người dân ở xã Tâm Thắng (huyện Cư Jút - Dak Nông), 33 người dân xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột – Dak Lak), 26 y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jút và 8 y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Dak Lak. Tổng số tiền khen thưởng gần 100 triệu đồng.
 
Trước đó, như Báo Dak Lak đã đưa tin, vào khoảng 22 giờ 30 phút, ngày 17-5, chiếc xe khách mang BKS 47V-2371, của HTX vận tải Quyết Thắng (Krông Pak) xuất phát từ huyện M’Drak đi TP. Hồ Chí Minh, trên xe có 55 hành khách, khi đến đầu cầu Sêrêpôk địa phận xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột) đã bất ngờ đâm vào lan can bên phải cầu rồi rơi tự do xuống sông Sêrêpôk từ độ cao khoảng 20m. Tại vị trí xe gặp tai nạn địa hình dốc, nhiều vật cản, nhưng ngay khi phát hiện tai nạn, người dân hai xã Tâm Thắng và Hòa Phú và các cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt, tích cực cứu hộ người bị nạn, đưa đi cấp cứu, từ đó góp phần giảm thiểu được số lượng người tử vong.
 
L.V
 
 

Ý kiến bạn đọc