Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M’gar: Khởi tố cặp vợ chồng mua bán ma túy

15:48, 06/06/2012

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư M’gar vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với cặp vợ chồng Phương Văn Chiến và Hoàng Thị Chanh trú tại thôn Thác Đá xã Ea Kuếh (Cư M’gar) về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, vào sáng 25-5, Công an huyện Cư M’gar đã tổ chức lực lượng bất ngờ khám xét nơi ở của Chiến và Chanh (thôn Thác Đá). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có tất cả 17 gói giấy bạc bên trong có chất rắn màu trắng, 1 cân tiểu ly và số tiền 25.750.000 đồng được cất giấu cẩn thận dưới một gốc cây cháy trong vườn nhà. Qua đấu tranh ban đầu, hai vợ chồng Chiến và Chanh khai nhận đây là số Hêrôin đã được chúng mua về và chia nhỏ ra bán cho các con nghiện trong vùng để kiếm lời.   

Qua giám định, cơ quan chức năng đã xác định chất màu trắng trong 17 gói giấy bạc là Hêrôin với tổng trọng lượng là 0,9706 gam. Vụ việc hiện đang được cơ quan công an huyện Cư M’gar mở rộng điều tra các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định.

V.H


Ý kiến bạn đọc