Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Hội sinh vật cảnh huyện Cư M’gar lần thứ I:

Phấn đấu phát triển lên 200 hội viên trong năm 2015

17:47, 23/12/2010

Sáng 23-12, Hội Sinh vật cảnh (SVC) huyện Cư M’gar đã tiến hành Đại hội lần thứ I (nhiệm kỳ 2010-2015). Đồng chí Ngô Minh Khang, Phó Chủ tịch Hội SVC tỉnh; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện và gần 50 hội viên trong và ngoài địa bàn đã về tham dự. Đại hội đã nêu tôn chỉ mục đích giữ gìn, phát triển, nâng cao truyền thống văn hóa tốt đẹp trong lĩnh vực SVC; bảo vệ và cải thiện môi trường sinh thái; phát triển nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc; phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân… 

                                        Quang cảnh Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Lê Minh Hòa, Phó trưởng Phòng Nội vụ huyện đã đọc quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh cho phép thành lập Hội SVC huyện Cư M’gar.

Đồng chí Lê Minh Hoà, Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện đọc quyết định thành lập Hội

Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành Hội SVC nhiệm kỳ I gồm 5 thành viên, do ông Trần Hoài Thu làm Chủ tịch Hội. Hiện tại, Hội SVC huyện Cư M’gar đã thu hút hơn 30 hội viên tham gia. Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục phát triển hội viên rộng khắp trên địa bàn huyện, cụ thể năm 2011 là 7 chi hội với 60 hội viên và năm 2015 là 17 chi hội với 200 hội viên.

Ban Chấp hành Hội SVC huyện Cư M’gar nhiệm kỳ I

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.