Multimedia Đọc Báo in

Công an tỉnh tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự phục vụ công tác bầu cử

09:29, 23/05/2016

Lực lượng Công an các cấp đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo cho công an 15 huyện, thị xã, thành phố triển khai các phương án chủ động đối phó, xử lý kịp thời những tình huống có thể xảy ra trong thời gian tiến hành bầu cử; sẵn sàng cơ động chiến đấu; tập trung lực lượng bám sát địa bàn, kịp thời phát hiện những biểu hiện chống phá, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ; phối hợp cùng các ngành chức năng giải quyết tốt, dứt điểm những vấn đề về quản lý lưu trú, không để các đối tượng ở địa phương khác lợi dụng đến địa bàn hoạt động phạm pháp hình sự.

Công an tỉnh cũng đã tổ chức ứng trực 100% quân số trong những ngày cao điểm để xử lý các tình huống kịp thời và không để xảy ra bị động.

Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.