Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tham dự và bỏ phiếu bầu cử tại tổ dân phố 4, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột

13:10, 22/05/2016

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội toàn dân đi bầu cử, sáng 22-5, đông đảo cử tri tổ dân phố 4, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột đã đến Hội trường tổ dân phố để bỏ những lá phiếu bầu chọn đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBBC tỉnh Phạm Ngọc Nghị đã đến tham dự khai mạc và bỏ phiếu để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

a
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị trao đổi với cử tri tổ dân phố 4, phường Thống Nhất

Dù chưa đến giờ khai mạc, nhưng nhiều cử tri đã có mặt để tham gia và thực hiện quyền bầu cử của mình với mong muốn chọn ra những đại biểu đủ đức, tài, biết lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng, xứng đáng là người đại diện cho tiếng nói của nhân dân.

a
Kiểm tra hòm phiếu trước khi niêm phong

Được biết, tổ dân phố 4, phường Thống Nhất có 426 cử tri tham gia bỏ phiếu, trong đó có 39 cử tri đồng bào dân tộc thiểu số và 24 cử tri đi bầu lần đầu. Tất cả các cử tri tham gia bỏ phiếu ở 4 cấp: đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND TP. Buôn Ma Thuột và đại biểu HĐND phường Thống Nhất.

a
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị bỏ lá phiếu đầu tiên thực hiện quyền và nghĩa vụ của cử tri

Sau lễ khai mạc, kiểm tra và niêm phong hòm phiếu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBBC tỉnh Phạm Ngọc Nghị là cử tri bỏ lá phiếu đầu tiên; tiếp đến các cử tri tổ dân phố 4 lần lượt bỏ phiếu thực hiện quyền công dân của mình.

a
Thành viên tổ bầu cử hướng dẫn ông Hồ Công Trung bỏ phiếu bầu cử

Ông Hồ Công Trung (91 tuổi) cử tri cao tuổi nhất phấn khởi nói: “ Là cán bộ về hưu nên dù tuổi đã cao, nhưng hôm nay tôi vẫn cùng vợ đến tham gia bỏ phiếu bầu chọn người đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp với niềm tin và kỳ vọng những đại biểu khi trúng cử sẽ là người đại diện cho tiếng nói của nhân dân; kịp thời phản ánh những kiến nghị của cử tri lên các diễn đàn Quốc hội; giữ đúng và thực hiện lời hứa, chương trình hành động đã trình bày trong những buổi tiếp xúc cử tri trước ngày bầu cử. Đặc biệt, phải quan tâm đến đời sống của người dân địa phương, nhất là hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số”.

a
Cử tri xếp hàng chờ đến lượt bỏ phiếu

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, chuẩn bị cơ sở vật chất, đến 11giờ 15 phút, đã có khoảng 358 cử tri (chiếm 84%) thực hiện xong việc bỏ phiếu. 

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc