Multimedia Đọc Báo in

Các đơn vị quân đội hoàn thành bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

21:12, 22/05/2016
*Chưa đầy 7 giờ sáng 22-5, đông đảo các cử tri thuộc đơn vị bầu cử số 14, phường Tân Thành (TP.Buôn Ma Thuột) đã có mặt với trang phục chỉnh tề để thực hiện quyền bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.  
Các cử tri tìm hiểu lai lịch và quá trình công tác của các ứng cử viên. Ảnh: Văn Luyến
Các cử tri thuộc đơn vị bầu cử số 14, phường Tân Thành (TP.Buôn Ma Thuột) nghiên cứu tiểu sử của các ứng cử viên. Ảnh: Văn Luyến
Sau khi nghe tổ trưởng tổ bầu cử giới thiệu thể lệ, quy trình bỏ phiếu, thông tin quá trình công tác và trình độ của các ứng cử viên, các cử tri đã nghiên cứu kỹ càng, cân nhắc thận trọng để bầu chọn trước khi bỏ phiếu. Đến 8 giờ 45 phút cùng ngày, 477 cử tri thuộc các đơn vị: khối cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trường Quân sự địa phương, cơ quan Điều tra khu vực 4, Trường Cao đẳng nghề số 5, cụm 996 và tổ cáp quang 123 Quân khu 5 đã hoàn thành nhiệm vụ bỏ phiếu bầu cử.  
 
Cử tri đơn vị bầu cử số 14, phường Tân Thành (TP.Buôn Ma Thuột) tiến hành bỏ phiếu bầu. Ảnh: Văn Luyến
Cử tri đơn vị bầu cử số 14, phường Tân Thành (TP.Buôn Ma Thuột) tiến hành bỏ phiếu bầu. Ảnh: Văn Luyến
*Đến 9 giờ sáng 22-5, tại khu vực bỏ phiếu số 14 thuộc xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn), 156 cử tri là cán bộ, chiến sĩ thuộc Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn và Đại đội Bộ binh 5 đã hoàn thành việc bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Tỷ lệ cử tri tham gia bỏ phiếu đạt 100%.
                                                                        
Văn Luyến - Nguyên Đồng
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.