Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh gặp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ

15:42, 08/03/2023

Chiều 8/3, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức chương trình Gặp mặt kỷ niệm 113 Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023), 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 30 năm Ngày truyền thống Phụ nữ Quân đội và Ban Phụ nữ Quân đội (10/3/1993 – 10/3/2023); phát động phong trào thi đua của phụ nữ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh năm 2023.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của phụ nữ Việt Nam; tuyên dương những đóng góp của chị em phụ nữ Quân đội nói chung và phụ nữ LLVT tỉnh nói riêng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như cuộc sống.

Các đại biểu tham dự chương trình giao lưu.
Các đại biểu tham dự chương trình giao lưu.

Trong mọi hoàn cảnh, phụ nữ LLVT tỉnh luôn hoàn thành tốt thiên chức của người phụ nữ, thực sự là người giữ lửa hạnh phúc gia đình, là hậu phương vững chắc, luôn xứng đáng với những phẩm chất tốt đẹp mà Quân uỷ Trung ương khen tặng “Yêu nước, đoàn kết, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”.

Cán bộ, hội viên phụ nữ LLVT tỉnh giao lưu văn nghệ tại chương trình.
Cán bộ, hội viên phụ nữ LLVT tỉnh giao lưu văn nghệ tại chương trình.

Dịp này, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trao cờ thi đua của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam cho tập thể Hội phụ nữ cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vì đã đạt thành tích “Đơn vị dẫn đầu trong công tác phụ nữ và phong trào thi đua phụ nữ Quân đội năm 2022”; trao Bằng khen của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam cho Thiếu tá H’Quý Rơ Chăm, phụ trách công tác phụ nữ, nguyên Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ quan vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thi đua của phụ nữ Quân đội năm 2022. Trao Bằng khen của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Quân khu 5 cho tập thể Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ LLVT tỉnh và cá nhân Đại tá Võ Văn Minh, Phó Chính uỷ, kiêm Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ LLVT tỉnh vì đã có thành tích tiêu biểu trong công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới năm 2022.

Đại tá Trần Minh Trọng, Chính uỷ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao Cờ thi đua và Bằng khen của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam cho các tập thể, cá nhân.
Đại tá Trần Minh Trọng, Chính uỷ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao Cờ thi đua và Bằng khen của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam cho các tập thể, cá nhân.

Đại diện Hội LHPN tỉnh trao Bằng khen của đơn vị cho Hội Phụ nữ cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia thực hiện “Thoả thuận vì hoà bình, hợp tác và phát triển giữ Hội LHPN tỉnh và 4 tỉnh Nam Lào, Hội Phụ nữ tỉnh Mondulkiri (vương quốc Campuchia), giai đoạn 2017 – 2022.

Đại diện các cơ quan, đơn vị ký kết giao ước thi đua.
Đại diện các cơ quan, đơn vị ký kết giao ước thi đua.

Cũng trong buổi gặp mặt, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã phát động phong trào thi đua của phụ nữ năm 2023 với chủ đề “Phụ nữ LLVT tỉnh trí tuệ - bản lĩnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới”.

Quỳnh Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.