Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác Bộ Tham mưu Bộ đội Biên phòng kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 trên biên giới

18:26, 15/10/2021

Ngày 15-10, Đoàn công tác của Bộ Tham mưu Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Đại tá Trần Ngọc Hữu, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm Trưởng đoàn đã đến thăm và kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới tỉnh.

Tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch của các Đồn Biên phòng Yok Đôn, Bo Heng, Sê Rê Pốk, Đoàn công tác đã nghe Chỉ huy đơn vị báo cáo tình hình và kết quả thực hiện “nhiệm vụ kép” trên biên giới.

Đoàn công tác thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Chốt kiểm soát phòng chống dịch Đồn Biên phòng Bo Heng
Đoàn công tác thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Chốt kiểm soát phòng chống dịch Đồn Biên phòng Bo Heng.

Các chốt kiểm soát đã kiểm soát chặt chẽ khu vực biên giới, triển khai đồng bộ, toàn diện các biện pháp công tác biên phòng, nhất là duy trì nghiêm quân số trực tại tổ, chốt; duy trì việc kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện ra vào khu vực biên giới. Tính từ cuối tháng 7-2021 đến nay, các đơn vị đã tổ chức đăng ký cho 1031 lượt người và 626 phương tiện vào ra khu vực biên giới.

Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Trần Ngọc Hữu đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trên tuyến biên giới đã không quản ngại khó khăn, thiếu thốn, hoàn thành song hành nhiều nhiệm vụ; yêu cầu thời gian tới, cấp uỷ, chỉ huy các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm chỉ đạo của các cấp về nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch COVID-19; đặc biệt, phải chủ động nắm chắc tình hình, dự báo sát tình hình thực tế; quan tâm đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội...

Đoàn công tác chuyện trò, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát phòng dịch trên Quốc lộ 14C
Đoàn công tác thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát phòng dịch trên Quốc lộ 14C

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao quà động viên cán bộ, chiến sĩ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19.

Lân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.