Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp: Thành lập khu cách ly tập trung tại xã Cư Kbang

18:14, 06/08/2021

Sáng 6-8, khu cách ly tập trung số 1 của xã Cư Kbang (huyện Ea Súp) đã được đưa vào hoạt động để phòng chống dịch COVID-19.

Khu cách ly đặt tại Trường Mầm non Hoa Ban, có nhiệm vụ tổ chức cách ly cho các công dân của xã trở về từ vùng có dịch, có quyết định cách ly tập trung; bảo đảm an ninh trật tự, an toàn sức khỏe cho người được được cách ly và các hoạt động chuyên môn trong khu cách ly; phát hiện và vận chuyển an toàn những trường hợp mắc bệnh tại khu cách ly vào cơ sở y tế để điều trị kịp thời...Hiện nơi đây đang có 18 người đang thực hiện cách ly.

Khu cách ly tập trung số 01 của xã Cư Kbang
Khu cách ly tập trung số 1 của xã Cư Kbang

Được biết, tính đến sáng 6-8, toàn huyện Ea Súp có 14 trường hợp mắc COVID-19, trong đó, xã Cư Kbang có 3 trường hợp. Các trường hợp này đều đang được điều trị tại cơ sở y tế.

Quỳnh Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.