Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng xe đạp cho học sinh khó khăn tại huyện Ea Súp

16:15, 11/09/2020
Sáng 11-9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Lễ trao xe đạp tặng học sinh nghèo hiếu học ở huyện Ea Súp.
 
Theo đó, các đơn vị đã trao 50 chiếc xe đạp cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường Tiểu học Ea Súp, Cầm Bá Thước, Lê Hồng Phong, Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Nguyễn Văn Trỗi, Cư M’lan, Kim Đồng; Tiểu học – THCS Chu Văn An; THCS  Ea Lê, Bế Văn Đàn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 57,5 triệu đồng do Tập đoàn VNPT tài trợ.
 
Trao tặng xe đạp cho học sinh khó khăn
Trao tặng xe đạp cho học sinh khó khăn
 
Tại buổi lễ trao tặng, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của gia đình các học sinh cũng như nhà trường, nhấn mạnh việc trao tặng xe đạp là hoạt động thiết thực tạo điều kiện về phương tiện cho các em đến trường, tiếp tục vươn lên trong học tập. Đồng thời kêu gọi sự chung tay, góp sức của các sở, ngành, cơ quan, doanh nghiệp và những tấm lòng hảo tâm tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đến trường. 
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.