Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng 85 xe đạp cho học sinh có người thân không may bị tai nạn giao thông

19:54, 28/04/2023

Chiều 28/4, Công ty Cổ Phần Tín Nghĩa Logistics đã tổ chức Chương trình "Chắp cánh ước mơ - Tiếp bước đến trường".

Chương trình có sự tài trợ của Công ty Bridgestone Việt Nam; Công ty TNHH Thương mại Nam Giang – Nhà phân phối dầu nhớt MOBIL; Công ty Triển Phát – Nhà phân phối dầu nhớt IDEMITSU và Công ty ASP – Nhà phân phối phụ tùng ô tô.

yh
Các đại biểu tham dự tại buổi lễ.

Tại chương trình, Công ty Cổ Phần Tín Nghĩa Logistics đã trao tặng 85 chiếc xe đạp, sách vở, quà cho các em học sinh trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột có hoàn cảnh khó khăn và có bố, mẹ không may gặp tai nạn giao thông gây thương vong với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.

th
Ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Tín Nghĩa Logistics phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Tín Nghĩa Logistics khẳng định, trong gần 20 năm hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ Phần Tín Nghĩa Logistics luôn lấy mục tiêu phục vụ cộng đồng và thực hiện trách nhiệm với xã hội làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững. Đó cũng chính là lý do để chương trình “’ Chắp cánh ước mơ – Tiếp bước đến trường” được thực hiện với mong muốn trao những phần quà ý nghĩa để tiếp sức, đồng hành cùng các em trên chặng đường phía trước.

Thông qua chương trình, Ban tổ chức cũng mong muốn chia sẻ với những khó khăn, mất mát mà các em học sinh phải gánh chịu, đồng thời qua đó thúc đẩy phương thức tham gia giao thông tích cực, khuyến khích học sinh và gia đình sử dụng các loại phương tiện giao thông bền vững, hướng tới xây dựng thành phố xanh và trong lành hơn. 

th
Ban tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh có người thân không may bị tai nạn giao thông.

Để lan tỏa thông điệp của Chương trình này, Công ty Cổ Phần Tín Nghĩa Logistics cũng đã tổ chức chương trình kiểm tra an toàn, chăm sóc, bảo dưỡng và thay lốp xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn và trích 1 phần doanh thu từ hoạt động này để tiếp tục tài trợ cho Chương trình "Chắp cánh ước mơ - Tiếp bước đến trường".

Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc