Multimedia Đọc Báo in

Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm và tặng quà Tết cho người nghèo huyện Lắk

16:25, 13/01/2023

Sáng 13/1, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức thăm, tặng quà Tết lãnh đạo xã Krông Nô (huyện Lắk) và các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Yông Hắt (xã Krông Nô).

Đồng chí H’Kim Hoa Byă, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng 4 suất quà cho chính quyền địa phương, cán bộ thôn, buôn xã (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng); tặng 180 suất quà cho người dân buôn Yông Hắt và 20 suất quà cho người nghèo các thôn, buôn trên địa bàn xã. Mỗi suất quà bao gồm: lương thực và nhu yếu phẩm, trị giá 500.000 đồng/suất.

Đồng chí H’Kim Hoa Byă, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm và tặng quà cho cán bộ buôn Yông Hắt (xã Krông Nô).
Đồng chí H’Kim Hoa Byă, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm và tặng quà cho cán bộ buôn Yông Hắt (xã Krông Nô).

Những nơi đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đều ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc đến Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trên địa bàn xã Krông Nô đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi. Đồng thời, mong muốn người dân địa phương tiếp tục đoàn kết, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự, chăm chỉ lao động sản xuất, góp sức xây dựng quê hương thêm giàu đẹp.

Người nghèo buôn Yông Hắt (xã Krông Nô) nhận quà Tết của Ban Dân vận tỉnh ủy.
Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà Tết cho các hộ nghèo buôn Yông Hắt.

Được biết, buôn Yông Hắt là đơn vị kết nghĩa với Ban Dân vận Tỉnh ủy nhiều năm nay. Toàn buôn có 178 hộ, với 870 nhân khẩu, trong đó, có 98% là đồng bào M’nông. Với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Ban Dân vận Tỉnh ủy và sự quan tâm của chính quyền địa phương, đời sống của người dân trong buôn ngày càng ổn định. Tỷ lệ hộ nghèo của buôn còn 14 hộ nghèo (giảm 10 hộ so với năm 2021) và 28 hộ cận nghèo.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.