Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà lực lượng giữ rừng trên địa bàn huyện M’Drắk

15:58, 13/01/2023

Ngày 13/1, Đoàn công tác của Sở NN-PTNT do ông Đỗ Xuân Dũng, Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết Nguyên đán cho lực lượng kiểm lâm và các chủ rừng ở huyện M’Drắk.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp M’Drắk, Hạt Kiểm lâm huyện M’Drắk và Ban Quản lý rừng phòng hộ Núi Vọng Phu.

Đoàn công tác tặng quà Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp M'Drắk.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo về tình hình hoạt động của đơn vị, việc chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên, đặc biệt là phương án quản lý, bảo vệ rừng trước, trong và sau Tết để giữ vững an ninh rừng, tránh để rừng bị các đối tượng xâm hại.

Đoàn công tác tặng quà Hạt Kiểm lâm huyện M'Drắk.

Thay mặt Đoàn công tác, ông Đỗ Xuân Dũng đã thăm hỏi, động viên lực lượng quản lý, bảo vệ rừng đã nỗ lực, vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ được giao và gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, kiểm lâm, nhân viên và người lao động của các đơn vị một năm mới tràn đầy sức khỏe, an lành, hạnh phúc.

Đoàn công tác tặng quà cho Ban quản lý rừng phòng hộ Núi Vọng Phu.

Đồng chí Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Đỗ Xuân Dũng cũng lưu ý các đơn vị vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, bởi thời điểm Tết trùng với thời điểm mùa khô nên các đối tượng lợi dùng để phá rừng, khai thác lâm sản, lấn chiếm đất rừng làm nương rẫy, do đó các đơn vị phải cắt cử lực lượng, tăng cường tuần tra, kiểm soát, kịp thời xử lý các hành vi gây ảnh hưởng đến an ninh rừng.

Vạn Tiếp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.