Multimedia Đọc Báo in

Kiên Long Bank tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Quý Mão 2023

14:02, 13/01/2023

Theo đó, Ngân hàng TMCP Kiên Long Chi nhánh Đắk Lắk đã trao 100 phần quà tại các phường: Thành Công, Thành Nhất, Thống Nhất, Tự An (TP. Buôn Ma Thuột), với hai đợt trao ngày 13/1 và 14/1; 150 phần quà được trao tại huyện Cư Kuin, thị xã Buôn Hồ, huyện Buôn Đôn…

Những suất quà được trao đến người dân là các nhu yếu phẩm, như: gạo, nước mắm, dầu ăn, nước tương, đường… trị giá 500 nghìn đồng/suất.

Lãnh đạo Ngân hàng Kiên Long chi nhánh Đắk Lắk cùng lãnh đạo UBND phường Thành Công trao quà cho bà con.
Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Kiên Long Chi nhánh Đắk Lắk cùng lãnh đạo UBND phường Thành Công (TP. Buôn Ma Thuột) trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết đây là chương trình an sinh xã hội thường niên được Ngân hàng TMCP  Kiên Long tổ chức hơn 10 năm qua với mong muốn lan toả thông điệp “sẵn lòng chia sẻ yêu thương" của toàn thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của ngân hàng đến khách hàng.

Đinh Hằng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.