Multimedia Đọc Báo in

Tặng 189 phương tiện cho người khuyết tật trị giá hơn 323 triệu đồng

10:25, 04/11/2022

Sáng 4/11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức trao xe lăn, xe lắc, khung tập đi cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Trần Thị Phương Thu trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng của nhà tài trợ.
Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trần Thị Phương Thu trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng của nhà tài trợ.

Được biết Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý tiền thân là Quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence, Sting là tổ chức xã hội phi lợi nhuận, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, y tế, tiếp sức cho học sinh nghèo đến trường, đào tạo kỹ năng sống, hỗ trợ cho những người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở các tỉnh…

Những năm qua Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý đã trao hơn 28.300 chiếc xe lăn, xe lắc tặng người khuyết tật cho 63 tỉnh, thành trên cả nước…

Các đối tượng được trao tặng xe lăn.
Các đối tượng được trao tặng xe lăn.

Tri ân tấm lòng của nhà tài trợ, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, đồng hành từ Quỹ hỗ trợ cộng đồng trong các hoạt động nhân đạo, chương trình chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh.

Đăng Triều

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.