Multimedia Đọc Báo in

Hội thi “Cán bộ Hội duyên dáng, tài năng” huyện Krông Năng năm 2022

20:01, 15/09/2022

Ngày 15/9, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Krông Năng tổ chức Hội thi "Cán bộ Hội duyên dáng, tài năng" năm 2022 với sự tham gia của 13 thí sinh đến từ 13 Hội LHPN xã, thị trấn và Hội LHPN Công an huyện.

Các thí sinh trải qua 3 phần thi: thi kiến thức (kiến thức chung, thuyết trình); thi năng khiếu (ngâm thơ, tấu, hài, hát, múa, cắm hoa nghệ thuật, sử dụng nhạc cụ, kể chuyện, thể dục dụng cụ, dance sport…) và thi duyên dáng (trình diễn áo dài truyền thống, thuyết trình, trình diễn trang phục tự chọn, năng khiếu).

123
Các thí sinh trong phần thi duyên dáng (trình diễn áo dài truyền thống).

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các thí sinh đã thể hiện rõ bản lĩnh, sự tự tin, tài năng, nắm vững các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Hội; cách tiếp cận và giải quyết vấn đề, xử lý tình huống thông minh, khéo léo, có sức thuyết phục; phần trình diễn áo dài, trang phục tự chọn duyên dáng tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Trương Thị Thảo Nhi (Hội LHPN xã Phú Xuân); 2 giải Nhì được trao cho các thí sinh: Mai Thị Thu Thu (Hội Phụ nữ Công an huyện) và H’An Mlô (Hội LHPN xã Ea Tam); 2 giải Ba thuộc về thì sinh Dương Oanh Lan (Hội LHPN xã Ea Toh) và thí sinh Nguyễn Thị Hồng Phương (Hội LHPN xã Phú Lộc) và 8 giải Khuyến khích.

1
Ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Trương Thị Thảo Nhi.

Hội thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, tài năng của người phụ nữ, đồng thời rèn luyện phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

Hội thi cũng là dịp để cán bộ Hội các cấp trên địa bàn huyện tìm hiểu, học tập nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, rèn luyện các kỹ năng, nghiệp vụ Hội; tuyên truyền về phong trào phụ nữ và hoạt động Hội; xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển vững mạnh, qua đó nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò và đóng góp của phụ nữ trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.