Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Thu về 342 đơn vị máu từ “Chương trình hiến máu tình nguyện” đợt 1 năm 20

16:04, 22/06/2022

Ngày 22/6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Buôn Hồ đã tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2022.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, toàn thị xã đã vận động được trên 520 cán bộ, giáo viên, công nhân, viên chức, đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn tham gia đăng ký hiến máu. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên các khâu khám sức khỏe, xét nghiệm và lấy máu diễn ra nhanh gọn, đúng trình tự, đảm bảo an toàn. Kết quả, đã thu về được 342 đơn vị máu.

Người dân thị xã Buôn Hồ tham gia hiến máu tình nguyện.
Người dân thị xã Buôn Hồ tham gia hiến máu tình nguyện.

Theo kế hoạch triển khai vận động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021, thị xã đặt ra chỉ tiêu vận động khoảng 800 người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện và lấy được từ 700 đơn vị máu trở lên để đáp ứng nhu cầu cấp cứu, chữa bệnh.

Được biết, đây là một trong những hoạt động nằm trong Tháng Nhân đạo năm 2022 với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái” nhằm mục đích góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy lòng nhân ái trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.