Multimedia Đọc Báo in

LĐLĐ tỉnh: Tặng 103 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

18:03, 11/05/2022

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022, ngày 11/5,  Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh do Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo dẫn đầu đã đi thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các đơn vị trực thuộc LĐLĐ huyện Krông Pắc và Ea Kar.

Đoàn đã thăm, trao tặng 10 suất quà cho đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Thương mại – Dịch Vụ Thái Bình Dương (huyện Krông Pắc) và 5 suất quà tại Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Việt Thắng (huyện Ea Kar).

Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng (gồm 800.000 đồng tiền mặt và hiện vật). Đồng thời, LĐLĐ tỉnh cũng tặng quà cho Công đoàn cơ sở của hai doanh nghiệp trên.

gdfgfg
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo tặng quà cho công nhân lao động Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Thái Bình Dương. 

Trong Tháng Công nhân năm nay, LĐLĐ tỉnh trao tặng 100 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 3 suất quà cho công nhân bị tai nạn lao động (1,5 triệu đồng/suất) trực thuộc LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố và các công đoàn ngành.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.